Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Giới thiệu NEO IDEA

Với kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng lớn mạnh và sự thấu hiểu phong tục tập quán, NEO IDEA tự hào cung cấp các giải pháp thông minh, những ý tưởng sáng tạo trên  phương diện Marketing và truyền thông nhằm xây dựng, củng cố thương hiệu của quý khách hàng và đối tác.
Sự khác biệt của NEO IDEA chính là cách tư duy, cách tiếp cận mà chúng tôi vận dụng để giải quyết vấn đề. Các giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi: Tính chuyên nghiệp và tư duy sáng tạo.
Đó là hướng chúng tôi nghĩ, cách chúng tôi thực hiện và là nền tảng giúp chúng tôi thành công.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Khi kinh doanh là một nghệ thuật thì mỗi sản phẩm là một tác phẩm. Sứ mạng của NEO idea là tạo ra những tác phẩm truyền thông cho khách hàng.
ẤN TƯỢNG – ĐỘC ĐÁO – DUY NHẤT

MỤC TIÊU
Tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của khách hàng.
Hướng đến vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ toàn diện trong kinh doanh.
Đem lại lợi ích kinh tế và hiệu quả thực cho khách hàng cho nhân viên và cho Công ty.
MÔ TẢ
Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn, quảng cáo, chuyên nghiệp và hiệu quả .
>> THIẾT KẾ
Thiết kế Bộ nhận diên thương hiệu
Thiết kế bao bì, lịch độc quyền.
Thiết kế Catalogue, Profile, sách, tạp chí.
Thiết kế Kẹp tài liệu (Kẹp File – Folder)
>> IN ẤN
In brochure, in tờ gấp
In tờ rơi, in phong bì
In Order, Menu
In bao bì, in lịch
In name card ….
các ấn phẩm cho văn phòng.
>> QUẢNG CÁO
Thiết kế thi công biển bảng quảng cáo
làm biển công ty, biển tấm lớn, biển bạt
Biển hộp đèn, biển đèn LED
Biển chức danh, biển ăn mòn, biển kim loại, thẻ đeo ngực.
Với quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm của chúng tôi sẽ có:
Chi phí thiết kế hợp lý
Thời gian hoàn thành ngắn
Chất lượng được bảo đảm
Dịch vụ hậu mãi tốt cho bạn cùng nhiều ưu đãi khác sau khi đã hoàn thành
Đối với chúng tôi, chất lượng sản phẩm của bạn là ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế
Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được trực tiếp tư vấn Quý khách:
CÔNG TY TNHH ONE NEO
VPGD Hà Nội: Số 37 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 66 838 405  /  Hotline: 097 819 02 27 
Email : oneneo.com@gmail.com 
Website : www.neoidea.com.vn / www.inbienquangcao.vn 
RẤT HÂN HẠNH  ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét