Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Làm biển mica tại Hà Nội

Làm biển mica Chữ nổi hay còn gọi là chữ 3D là hình thức quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan…. có thể được kết hợp với đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối, thẩm mỹ và sang trọng khi ban ngày.
Làm biển mica
Làm biển mica

1334805206_phoi canh tea cup
Làm biển mica
Làm biển mica
Mica là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành hợp lý và vẫn đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Hiện nay, chúng tôi sử dụng công nghệ cắt laser, CNC trong việc gia công chữ nên sẽ tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ, bền đẹp cho làm biển mica biển hiệu quảng cáo.
Với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng chuyên môn của mình, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tự vấn và biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét