Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Biển chữ nổi sang trọng

Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan….Chất liệu chủ yếu là mica, inox, đồng, foocmech, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.
Biển chữ nổi
orig_DSCF3199
mau logo 2
Hiện nay chúng tôi sử dụng công nghệ laser, cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi.
Đặc điểm: độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Do thường lắp đặt vị trí cao nên biển quảng cáo chữ nổi thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox, đồng:
p1379743793_chuinoxlongvientrong
SAM_3093
Đây là hình thức phổ biển quảng cáo khi làm chữ nổi trong nhà (lễ tân, văn phòng..).
Đặc điểm: bề mặt sang trong, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng.
Về thi công chúng tôi có đội ngũ thợ giầu kinh nghiệm phối kết hợp nhuần nhuyễn với phòng thiết kế để làm ra sản phẩm tinh tế nhất.

CÔNG TY TNHH ONE NEO

VPGD Hà Nội: Số 37 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04 66 838 405 / Hotline: 097 819 02 27
Email : oneneo.com@gmail.com
Website : www.neoidea.com.vn / www.inbienquangcao.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét