Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Để biển quảng cáo của bạn thu hút người xem và chú ý tới

Biển hiệu quảng cáo hiện hữu rất nhiều xung quanh chúng ta, nó rất đa dạng và phong phú, đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu.  Những biển quảng cáo này có thể thu hút người đi bộ không chỉ vì chúng lớn mà còn do sự đa dạng của các mẫu thiết kế. Không nghi ngờ gì, biển quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để thu hút một số lượng lớn ánh nhìn của mọi người.. Dưới đây là các cách để biển quảng cáo thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng lâu dài.
Biển hiệu quảng cáo
Gây chú ý
Đa số, bảng quảng cáo đều được giới thiệu ở trên đường, mọi người được nhìn thấy chúng khi tham gia giao thông. Biển quảng cáo của bạn nên có hình ảnh rõ ràng và đặc sắc. Có thể dùng những hình ảnh độc và lạ, như vậy sẽ dễ gây chú ý hơn cho người đi đường vì bản chất con người là luôn bị hấp dẫn bỉ những thứ mới lạ.Ngoài ra bạn cũng có thể làm biển quảng cáo điện tử với các clip vui nhộn cũng sẽ gây chú ý không kém.
* Càng ít từ càng tốt
Người đi đường trong lúc di chuyển, không có nhiều thời gian để đọc hết toàn bộ những thông tin trên bảng quảng cáo. Vì vậy khi bảng quảng cáo càng ít chữ thì sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem hơn và làm cho người ta dễ nhớ hơn. Mỗi biển quảng cáo nên chứa càng ít từ càng tốt. Bạn có thể dùng từ 8 – 10 từ để giới thiệu thông điệp của mình đến mọi người. Bạn cũng có thể thông tin cả tên công ty, thông tin liên lạc. và một khẩu hiệu nào đó nổi bật, ngắn gọn để những người bận rộn có thể thoáng nhìn và nhớ được.
* Biển quảng cáo thông minh
Quảng cáo là một phương tiện truyền tải thông điệp ngay tức thì đến người xem, nên hãy tận dụng như số điện thoại, hay website của công ty bạn để có thể trò chuyện thân mật hơn với khách hàng bởi họ có thể liên lạc với công ty đó liền sau khi thấy địa chỉ của công ty trên biển quảng cáo. Ngày nay internet hay các phương tiện liên lạc trở nên rất phổ biến. Hãy để lại trang web, link facebook hay bất kể phương tiện liên lạc nào mà người đọc có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng nhất, nó sẽ khiến cho mọi người đều tiết kiệm thời gian tìm hiểu về công ty của bạn. Biển quảng cáo cũng phải đơn giản, ý nghĩa phải thể hiện rõ ràng trên đó, chứ không thách đố người xem phải suy nghĩ.
* Màu sắc
Màu sắc là một phần vô cùng quan trọng trong  biển quảng cáo, nó chiếm tới 90%  thành công trong quảng cáo của bạn. Màu đỏ và vàng hoặc là đen và vàng là những màu đặc biệt trong việc gây chú ý, những màu nóng thường là những màu bắt mắt nhất và hay được chọn.. Không nên sử dụng các màu tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản. Có thể pha trộn nhiều màu sắc với nhau nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh vẫn rõ ràng.
* Phong cách văn bản
Sử dụng Font chữ rõ ràng, dễ đọc, sáng tạo để thu hút mọi người. Có thể in đậm, chỉnh kích thước lớn chữ hoặc nhỏ nhưng phải phụ thuộc vào vị trí đặt biển quảng cáo. Màu sắc và phông chữ thường đối lập với màu của quảng cáo, như vậy sẽ tạo nên sự đối lập và dễ gây chú ý hơn cho người đọc.
*Đơn giản và sáng tạo
Đơn giản không có nghĩa là sơ sài mà đó là cách sáng tạo riêng. Khi bạn đơn giản hóa, bạn sẽ được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, sự đơn giản đó phải có sáng tạo. Bạn có thể nghĩ nhiều cách để thiết kế một bảng quảng cáo đơn giản nhưng nó sẽ là rất độc đáo đối với người xem.
*Kiểm tra lỗi
Trước khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, bạn phải kiểm tra lỗi lần cuối đặc biệt là lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Để chắc chắn, bạn có thể đưa cho một số khách hàng xem và phản hồi ý kiến, từ đó nhận ra sai sót và sửa chữa. Hãy tiếp thu ý kiến của họ và cải tiến nếu cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét