Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

In Brochure

Brochure thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp của công ty, với hình ảnh minh họa thể hiện trên brochure sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của công ty.
al-fakhoora-laser-die-cut-brochure-design-1
Brochure là một loại ấn phẩm đặc biệt trong Marketing, chúng được ví như là “vũ khí đắc lực” đối với nhân viên kinh doanh, Brochure được thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau từ truyền thống cho tới phá cách.
die-Cut-Brochure-20
In Brochure giá rẻ ở đâu?
Neo idea với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên thiết kế và in Brochure đẹp cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cam đoan sẽ tạo ra những sản phẩm làm khách hàng hài lòng. Chắc chắn với mỗi tờ Brochure được in ra bởi công ty chúng tôi sẽ là một sản phẩm thực thụ khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Boxies
Qua đó giúp quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của quý khách. Đó cũng chính là tăng doanh thu, tăng lợi nhuận cho quý khách, và cũng là tăng uy tín và thương hiệu của Neo idea.
Neo idea cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn về chất lượng thiết kế, chất lượng in, thời gian giao hàng, giá cả.
Sự cam kết đó được thể hiện rõ ràng trên từng sản phẩm mà Neo idea tạo ra.
in brochure 
CÔNG TY TNHH ONE NEO

VPGD Hà Nội: Số 37 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04 66 838 405 / Hotline: 097 819 02 27
Email : oneneo.com@gmail.com
Website : www.neoidea.com.vn / www.inbienquangcao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét