Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

In tem mác

In tem mác tại In Neo Idea – chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại và nhanh chóng giúp các nhà kinh doanh đẩy nhanh chiến lược quảng bá sản phẩm và tạo hiệu quả kinh doanh cao.
Hệ thống tem nhãn mác là bộ sản phẩm không thể thiếu khi đi kèm với sản phẩm bán. Nó giúp người tiêu dùng sản phẩm thêm sự tin cậy vì biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, phân biệt được hàng thật, hàng giả, đồng thời cũng là cơ sở để bảo đảm, bảo hành chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
Trong các ngành sản xuất, dịch vụ, in tem nhãn decal là yếu tố tuy nhỏ nhưng góp phần quan trọng vào diện mạo của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, in tem decal rất được các doanh nghiệp chú ý. Ngày nay, in tem nhãn decal, tem nhãn phụ không chỉ cần đẹp, thể hiện rõ thương hiệu mà còn phải tạo được lòng tin bằng những dịch vụ in tem decal chuyên nghiệp. Với những tiêu chí này, các công ty in ấn phải luôn cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp về in tem decal, in tem mác giá rẻ – uy tín – nhanh.
In tem mác bao gồm rất nhiều nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau. Chúng thường được hiểu là tem decan (tem decal). Phổ biến dưới 2 dạng là tem chính và tem phụ. In tem decan chính là bộ mặt của sản phẩm, phản ánh đầy đủ các yếu tố sản phẩm, ngược lại tem phụ lại phản ánh những thông tin như: nguồn gốc, xuất sứ, phân phối…
Thông thường tem nhãn mác sản phẩm được làm trên các chất liệu sau:
- tem delcan trong
- Tem delcan giấy
- Tem decal vỡ, tem decal bảo hành
In tem mác
- Delcan 7 màu, tem hologram, tem chống giả
1. Tem decal trong: Chất liệu của decal trong là nilon. Loại decal trong này thường được in và sử dụng để dán lên kính, mũ bảo hiểm, quà tặng…Đặc điểm loại tem này là trong suốt, In theo công nghệ in phun, in label, in flexo. Loại này chủ yếu được in dạng chữ, ít in dạng hình ảnh lên tem.
in tem decal trong
(Tem Decal trong)
2. In tem mác trên giấy decan:
Gồm tem decan giấy và tem decal nhựa.
2.1 Tem decal giấy: Loại này thông thường được sử dụng là chủ yếu: Tem decan giấy được chia ra gồm nhiều dòng:
Decan mã vạch chuyên để in mã vạch, tem decan Amazon (chấm đỏ, chấm ghi, chấm xanh…) độ dính khác nhau để làm tem chính, tem phụ
in-decal-giay
(Decal giấy)
Tem mã vạch:
Tem rượu:
Tem đĩa nhựa
Delcan vỡ: Tem decal vỡ có 2 dạng là vỡ giòn và vỡ dai. Về chi phí chênh lệch không nhiều với số lượng in vừa và ít. Đặc điểm chung của loại tem này là dán vào rồi không bóc được ra, nếu bóc ra sẽ bị vỡ thành từng mảnh. Dựa vào đặc tính này loại tem vỡ thường được sử dụng để làm tem bảo hành, tem niêm phong cho các thiết bị, linh kiện điện tử, máy móc
2.2 Tem decal nhựa: thường dùng để làm sticker, loại này có thể sử dụng nhiều công nghệ in: in lưới, in flexo, in UV. Ví dụ điển hình cho loại tem decal nhựa này là decan dán ở cửa đóng mở của tủ lạnh. Loại này có đặc tính chịu nước, chịu nhiệt, bề mặt bóng đẹp.
2.3 Tem decal UV: Loại decal thường dùng để sản xuất là loại có bề mặt lấp lánh ánh kim do được tráng 1 lớp kim loại. Loại này thường giá thành cao.
1
(Hình ảnh minh họa, màu xám là màu decal)
2.4 Tem Decal 7 màu, tem chống giả: Loại này thường sử dụng để in tem chống giả, bề mặt lấp lánh 7 màu sắc. Khi in thường kết hợp với in hoa văn chìm, đặc điểm loại tem này là khó scan và khó chụp ảnh, do đó rất khó để làm giả, làm nhái.
3. Mác quần áo, các loại mác balo, cặp sách….: Thường làm trên giấy Couches 300, Ivory, giấy Duplex, giấy bồi….
Loại này thường được cán nilon mờ 2 mặt và đục sẵn lỗ.

CÔNG TY TNHH ONE NEO

VPGD Hà Nội: Số 37 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04 66 838 405 / Hotline: 097 819 02 27
Email : oneneo.com@gmail.com
Website :  www.inbienquangcao.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét