Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Lắp đặt biển công ty trên mọi chất liệu yêu cầu

Biển công ty loại nhỏ thường được làm bằng đồng, inox, mica hoạc nhôm, kính tùy yêu cầu và vị trí lắp đặt.
1. Biển quảng cáo – biển công ty chất liệu đồng

Cấu tạo:
Biển đồng được làm bằng các tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng, phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không.

Ứng dụng: Biển đồng được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, Doanh nghiệp, dùng làm biển quầy lễ tân, thu ngân, biển phòng ban, chức danh…

2. Biển quảng cáo – biển công ty chất liệu inox. (Inox vàng đồng, inox trắng bóng, inox trắng xước)

Cấu tạo: Biển công ty chất liệu Inox được làm bằng các tấm Inox phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm Inox. Phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không.

Ứng dụng: Biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển công ty, biển quầy lễ tân, thu ngân, biển chức danh…

3. Biển quảng cáo – biển công ty chất liệu mica:

Ưu điểm:
 – Dễ gia công, bề mặt bóng đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn, và có thể kết hợp tạo ra nhiều loại sản phẩm quảng cáo( biển hộp, chữ nổi, ….).
– Giá thành rẻ hơn biển đồng, inox.

Phân loại:
 - Biển mica phun sơn, dán decal.
- Biển mica khắc chìm: được khắc bằng máy Lazer, hoặc dán Decan (ngược hoặc xuôi chiều) nội dung thông tin trên bề mặt tấm vật liệu. Phần nội dung khắc được sơn màu hoặc để trắng.

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Pano quảng cáo ngoài trời là gì?

Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led, đèn pha chiếu sáng ….
Pano biển quảng cáo ngoài trời
Một biển quảng cáo chất lượng đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư chi phí lớn và đơn vị thi công phải đầu tư sức sáng tạo và kỹ thuật công nghệ cao.
Quy trình lắp đặt Pano – biển quảng cáo ngoài trời ?
Vì kích thước của những biển quảng cáo này lớn nên hiện nay các cơ quan chức năng quản lý rất kỹ về việc cấp phép thi công.
Việc thi công cần phải đảm bảo tính mỹ quan và độ an toàn kỹ thuật xung quanh. Thi công thành công 1 khu vực cần phải có cả một ê kíp với các công việc cụ thể sau:
-       Đội thi công : khảo sát công trình, thiết kế kết cấu , nghiên cứu sức gió, độ cao, nền đất , không gian xung quanh.Sau khi khảo sát kỹ thì sẽ đưa ra phương án thi công cụ thể , thời gian hoàn thành và giá thành cho từng loại.
-       Đội thiết kế : lên ý tưởng, thuyết trình khách hàng, đợi khách hàng phản hồi và hoàn thiện mẫu quảng cáo. Đây là công đoạn cơ bản và cần thiết nhất.
Thi công một pano quảng cáo hoàn thiện là cả một quá trình dài không hề dễ dàng. Đối với những khu vực thi công phức tạp hay những yêu cầu khắt khe doanh nghiệp, NEO IDEA luôn cố gắng hoàn thành đúng thời giàn cũng như chất lượng sản phẩm:
-       Luôn tạo ra những bản vẽ hoàn chỉnh, ấn tượng và sâu sắc
-       Đảm bảo tính an toàn, tính thẩm mỹ.
-       Tốc độ thi công nhanh chóng, thuận tiện và luôn tính toán lựa chọn phương án tiết kiệm nhất.
-       Chế độ bảo hành tốt.
Mỗi một dự án quảng cáo ngoài trời , NEO IDEA luôn đặt chất lượng công trình các pano, biển quảng cáo lên trên hết, đó là thước đo uy tín mà chúng tôi luôn hướng tới.

Một số mẫu phong bì đẹp và sang trọng

NEO IDEA xin kính gửi khách hàng một số mẫu phong bì đẹp và sang trong nhất, nếu quý khách muốn chất lượng và đẹp vậy hay liên hệ với chúng tôi.
Mẫu phong bì đẹp Mẫu phong bì Mẫu phong bì Mẫu phong bì Mẫu phong bì sang trọng Mẫu phong bì đẹp nhất Mẫu phong bì đẹp nhất

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bạn nên chọn quà như thế nào làm quà tặng lưu lưu niệm

Trong những chuyến công tác, du lịch mọi người đều muốn mua về cho người thân, bạn bè những món quà lưu niệm thật đẹp và có ý nghĩa. Chọn được một món quà như vậy cũng làm mọi người phải suy nghĩ.

Và các bạn đang là những của hàng, quầy dịch vụ bán quà lưu niệm thì hãy chọn mặt hàng có in kèm theo lịch lên những món quà lưu niệm để du khách mua về tặng người thân. Người thân của họ có thể để lên bàn làm việc, bàn học, bàn trang điểm,… và nhu cầu biết về ngày giờ là tất nhiên của mọi con người, vì thế mọi khi xem lịch đều có thể nhớ tới người tặng quà cho họ mỗi ngày. Và cửa hàng của bạn đang cần dịch vụ in lịch vào những vật phẩm quà lưu niệm, công ty in ấn của chúng tôi luôn hân hạnh chào đón các bạn.

Là một công ty chuyên in ấn và quà tặng lên những món quà lưu niệm, chúng tôi đủ tư tin đảm bảo với các bạn rằng chúng tôi có thể in lên mọi sản phẩm nhờ vào đội ngũ in ấn chuyên nghiệp và những nhà thiết kế in ấn đầy sáng tạo, tài năng. Nhân viên có tại công ty được đào tạo chuyên môn đầy đủ, và làm việc với sự nhiệt huyết và yêu nghề, luôn đam mê tạo ra những món quà thật đẹp đem lại niềm vui và có ý nghĩa cho mọi người.

Hiện tại cty in ấn của chúng tôi đã thiết kế lên những vật phẩm quà như hình chiếc thuyền, hình khối vuông, tam giác, cây viết, thước và còn rất nhiều mặt hàng mà chúng tôi có thể in ấn phẩm văn phòng, làm món quà được tôn thêm một phần vẻ đẹp.

Công ty luôn đảm bảo nhận hàng và thiết kế in lịch lên những món quà lưu niệm của bạn với một giá in hợp lý. Dã có rất nhiều khách hàng đã tin và quay trở lại với chúng tôi, vì họ biết rằng công ty của chúng tôi là một công ty in ấn giá rẻ ở Hà Nội và có uy tín.

Bạn cũng hãy trở thành một người đồng hành cùng với công ty chúng tôi trên con đường đem lại niềm vui cho mọi người. hãy nhớ và gọi cho công ty chúng tôi.

Biển quảng cáo thế nào là đẹp

Biển quảng cáo thế nào là đẹp và thu hút được mọi ánh nhìn của người khác luôn là câu hỏi khó của hầu hết các doanh nghiệp có ý định làm biểng quảng cáo.
Biển quảng cáo là những tấm áp phích quảng cáo lớn đặt trên những con đường, những tòa nhà cao tầng, các khu trung tâm lớn để gây sự chú ý của người tham gia giao thông. Những biển quảng cáo này có thể thu hút người đi bộ không chỉ vì chúng lớn mà còn do sự đa dạng của các mẫu thiết kế. Không nghi ngờ gì, biển quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để thu hút một số lượng lớn ánh nhìn của mọi người.
Biển quảng cáo
1. Màu sắc
Trong việc thiết kế một bảng quảng cáo, lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp rất quan trọng. Màu đỏ và vàng có thể nhận được sự chú ý của người xem, nhưng màu đen và màu vàng thậm chí còn tốt hơn. Không nên sử dụng các màu sắc tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản. Bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau nhưng hãy đảm bảo là văn bản của bạn, hình ảnh rõ ràng. Hãy luôn sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc. Đó là một phần tạo nên sự thành công trong bản thiết kế của bạn.
2. Biết sản phẩm của bạn
Trước khi thiết kế, bạn cần biết tất cả mọi thứ về biển quảng cáo mình sẽ thiết kế. Đối tượng mục tiêu, và vị trí đặt quảng cáo và mục đích muốn hướng tới thông qua bảng quảng cáo. Khi biết đối tượng thiết kế bạn sẽ có những ý tưởng hay, sáng tạo.
3. Giới thiệu sản phẩm
Một bảng quảng cáo có thể chỉ được xem trong vài giây, có nhiều người chỉ lướt qua. Vì vậy, biển quảng cáo của bạn phải thật dễ hiểu và gây được ấn tượng. Đó là cả một thách thức cho nhà thiết kế, làm sao để khách hàng nhớ tới biển quảng cáo của bạn. Một lời khuyên là biển quảng cáo của bạn nên có hình ảnh rõ ràng hoặc văn bản lớn trong quảng cáo. Bạn có thể dùng từ 8 – 10 từ để giới thiệu thông điệp của mình đến mọi người. Bạn cũng có thể thông tin cả tên công ty, thông tin liên lạc. và một khẩu hiệu nào đó nổi bật, ngắn gọn để những người bận rộn có thể thoáng nhìn và nhớ được.
4. Phong cách văn bản
Sử dụng một font chữ rõ ràng, dễ đọc nhưng có chút sáng tạo để thu hút mọi người. Có thể in đậm và chỉnh lớn kích thước chữ. Độ lớn của chữ phụ thuộc vào vị trí đặt bảng quảng cáo. Bằng cách đó mọi người có thể đọc nó dễ dàng. Đa phần các biển quảng cáo đều sử dụng hình ảnh. Chọn một hình ảnh tốt phù hợp có thể làm mọi người nhìn chằm chằm vào nó và chỉ quay lại nhìn nó. Do đó, bạn phải nghĩ ra một ý tưởng cho việc thiết kế cho mình. Phải chọn một hình ảnh đủ lớn, dễ gây nổi bật và sự chú ý từ xa.

Mẫu biển công ty đẹp và sang trọng

NEO IDEA gửi bạn một số mẫu biển công ty đẹp và sang trọng .

Biển công ty Biển công ty đẹp Mẫu biển công ty Làm biển công ty
Biển công ty sang trọng
làm Biển công ty tại Hà Nội
7
Biển công ty đẹp

Mẫu biển quảng cáo đẹp và sang trọng nhất

NEO IDEA gửi bạn một số mẫu biển quảng cáo đẹp và sang trọng .
mẫu biển quảng cáo
Mẫu biển quảng cáo
Mẫu biển quảng cáo đẹp
bien quang cao dep
Mẫu biển quảng cáo
Mẫu biển quảng cáo sang trọng

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

làm biển quảng cáo đẹp sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn

Một nhà hàng có những món ăn khá ngon cùng thành phố với chúng tôi đang tồn tại một điều thật kỳ lạ! Họ lại đang sở hữu một tấm biển quảng cáo xấu xí nhất mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Vì một số lý do riêng, tôi sẽ không đề cập đến tên của nhà hàng này. Bạn thậm chí có thể gọi tấm biển quảng cáo là một mẩu giấy nhầu nát do trẻ con vô tình ném lên và mắc lại trên mái nhà, khi bạn vô tình nhìn thấy tấm biển quảng cáo này.

Nếu bạn đang đói và muốn tìm một chút gì đó để bỏ vào bụng. Trong khi lái xe lòng vòng để tìm một nhà hàng nào đó bạn không thể tìm thấy tấm biển quảng cáo cửa hàng của họ, vì nó đã 8 giờ tối và nó không có một thiết bị chiếu sáng nào được gắn lên tấm biển quảng cáo của cửa hàng này. Thậm chí bạn có căng mắt ra để thấy tấm biển quảng cáo này bạn cũng không thể cho là nhà hàng này đang còn hoạt động. Hoặc nếu vô tình bạn có thấy nhân viên của nhà hàng này vẫn đang trong trạng thái đón khách thì bạn sẽ nghĩ rằng nhà hàng này không có món gì đáng để ăn mặc dù bạn đang rất đói.
Đối với một nhà hàng đã tồn tại việc kinh doanh trong hơn ba mươi năm và có những món ăn ngon tuyệt và được đánh giá rất cao bởi các thực khách khó tính điều này nghe có vẻ khá phi lý. Và đương nhiên khách hàng của họ, hoặc chúng tôi sẽ chỉ có một cách lý giải cho việc này rằng các chủ sở hữu nhà hàng này chỉ có thể chi tiêu một vài trăm ngàn cho một tấm biển quảng cáo dùng cho cả hơn mấy chục năm qua hoặc họ là những người không quan tâm đến thương hiệu.
Và… một thực trạng không thể bàn cãi đó là các chủ nhà hàng thường không bao giờ chịu đầu tư vẻ bề ngoài – làm biển quảng cáo dù giá có rẻ đến mấy cho đến khi họ không còn bán được hàng vì khách hàng mới không thể tiếp cận và biết những món ăn họ đang bán ngon đến thế nào và những thực khách quen thuộc đã cảm thấy “quá quen thuộc” với nhà hàng này

Biển bạt hiflex, Pano là gì?

Biển bạt hiflex hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị mỹ quan và hiệu quả quảng cáo, vừa có giá thành không cao, thiết kế và thi công không phức tạp trong thời gian ngắn, qua đó đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù của một hiệu tạp hóa, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những công ty toàn cầu.
Bien-bat-pano
Biển bạt hiflex, pano là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.
» Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển bạt hiflex??
Bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu cần làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm kể trên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự ngần ngại khi lựa chọn biển bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của mình. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển bạt hiflex.
Tất nhiên, thế giới đang ngày càng phát triển với tốc độ cao hơn. Sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như alu, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể. Mặc dù vậy, giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho loại biển này phù hợp với mọi đối tượng và giúp nó luôn nằm trong danh mục chọn lựa của đa phần khách hàng.

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu (hay còn gọi là Bộ nhận diện thương hiệu) và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị mà Thương hiệu mang đến cho họ.

1./ Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, nhạc hiệu, công ty ca, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…
 
Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.
 
Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.
 
Ngoài ra đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thì bổ sung trong bộ nhận diện thương hiệu là cung cách phục vụ khách hàng, thái độ phục vụ khách hàng, quy trình làm việc khoa học bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó.

nhan dien thuong hieu

2./ Tại sao doanh nghiệp cần có hệ thống nhận diện thương hiệu

 
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.
 

a. Người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nó giới thiệu một hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. hệ thống nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.
 

b. Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng.

Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà Thương hiệu mang đến cho họ.
 

c. Tác động vào giá trị công ty

Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng gọi vốn đầu tư, có nhiều thế mạnh trong việc nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Danh tiếng của Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Thành công của một Thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị. Một HTND Thương hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản Thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của người tiêu dùng đối với Thương hiệu, nó làm cho giá trị Thương hiệu tăng trưởng một cách bền vững.
 

d. Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty

e. Tạo lợi thế cạnh tranh

Tạo được các thế mạnh khi thương lượng với nhà cung ứng, nhà phân phối về giá cả, thanh toán, vận tải,…
 

f. Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi.

Vai trò hiệu quả, hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh, giá trị đối với khách hàng và công chúng

VI 01 VI 01 VI 01 VI 01

3./ Điều gì nếu không có HTND Thương hiệu

 
Chỉ số nhận biết thương hiệu hay mức độ nhận biết của người tiêu dùng về công ty và sản phẩm hay dịch vụ của công ty sẽ thấp.
Không có khả năng đưa thương hiệu lên vị trí nhớ đầu tiên trong tâm trí người tiêu dùng, giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến mỗi khi cần.
Không tạo ra được đội ngũ khách hàng trung thành, thậm chí tạo nguy cơ mất khách hàng về tay một thương hiệu khác có ấn tượng mạnh hơn nơi tâm trí khách hàng.
 
Cảm nhận của khách hàng vè chất lượng, giá bán sẽ bất lợi cho sản phẩm.
 

4./ Quy trình xây dựng HTND Thương hiệu


Bước 1: Nghiên cứu – Phân tích và Lập Chiến lược Thương hiệu

Một Dự án Xây dựng HTND Thương hiệu luôn bắt đầu bằng những nghiên cứu về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và khách hàng từ đó những ý tưởng sáng tạo được hình thành, như:
 
* Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi , biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
* Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
* Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
* Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
* Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.

Kết quả cuối cùng của bước 1 là Định hướng chiến lược của Dự án. Tất cả những ý tưởng, hình ảnh, thông điệp,.. đều xoay quanh định hướng này cho đến khi hoàn tất Dự án.
 

Bước 2: Thiết kế

 
Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được thuyết trình với Khách hàng và sẽ được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất. Mẫu được chọn là xuất phát điểm cho việc triển khai toàn bộ những hạng mục thiết kế của Dự án.
 

Bước 3: Thực hiện công việc Đăng ký Bảo hộ Hệ thống Nhận diện


Bước 4: Áp dụng Hệ Thống Nhận Diện

 
Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.

Bạn đã thật sự hiểu về hệ thống nhận diện thương hiệu?

Thương hiệu (brand) có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp thường có một số nhận thức sai lầm dưới đây về đặc điểm nhận diện của thương hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp của mình.
Khi tự khởi nghiệp, có rất nhiều công việc quan trọng nên nhờ đến các chuyên gia chứ không nên tự làm. Và thiết kế thương hiệu, tạo cho nó một nét đặc trưng riêng là một công việc như vậy. Lý do là bạn bè, người thân có thể là những người rất có năng khiếu về mỹ thuật, hội hoạ, nhưng không có nghĩa là họ có đủ kiến thức và trình độ chuyên môn để thiết kế cho doanh nghiệp của bạn những nhãn hiệu độc đáo, chuyển tải được những thông điệp, những giá trị mà doanh nghiệp muốn đem đến cho khách hàng.
nhận diện thương hiệu
1. Nghĩ rằng bạn bè, người thân có thể giúp thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Thiết kế logo, danh thiếp hay trang wed hoàn toàn khác với việc vẽ tranh. Một logo hay nhãn hiệu phải có những nét biểu trưng đặc thù và mang một ý nghĩa nào đó. Mặt khác, khi nhờ chuyên gia thiết kế một nét đặc trưng cho nhãn hiệu, người khởi nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, tập trung vào các công việc thuộc chuyên môn theo sở trường của mình. Còn nếu để cho bạn bè làm việc thiết kế nhãn hiệu này, việc thiết kế nhãn hiệu có thể bị kéo dài, lại mất thời gian theo dõi, đôn đốc.
2. Cho rằng thiết kế một nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng là một việc làm quá tốn kém.
Nhiều chủ doanh nghiệp không muốn thuê các chuyên gia thiết kế nhãn hiệu cho doanh nghiệp của mình vì ngại tốn kém. Nhưng nếu không có một nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng, có tính chuyên nghiệp cao, doanh nghiệp có thể sẽ bị tốn kém hơn. Lý do dễ thấy nhất là các khách hàng sẽ có ấn tượng xấu về nhãn hiệu của doanh nghiệp, có khi còn suy diễn ý nghĩa của nhãn hiệu theo một nghĩa tiêu cực và từ đó xem thường doanh nghiệp. Ngược lại, khi xây dựng một nhãn hiệu có nét đặc trưng riêng, thể hiện được những giá trị mà các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp đang tìm kiếm, doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhớ đến và liên lạc khi họ có nhu cầu.
Hãy xem chi phí cho việc thiết kế nhãn hiệu là một khoản đầu tư hợp lý và có thể chấp nhận được. Bởi vì một nhãn hiệu, một logo có sức sống với thời gian sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng được những chương trình tiếp thị hay làm ra những vật dụng, tài liệu tiếp thị có tính nhất quán cao, chuyển tải được một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và để lại ấn tượng sâu trong trí nhớ khách hàng.
3. Cho rằng doanh nghiệp không cần một nhãn hiệu có điểm nhận diện riêng.
Trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp hiện nay, doanh nghiệp cần phải có một hình ảnh nhận diện riêng. Đây chính là yêu cầu cơ bản nhất, là “kim chỉ nam“ định hướng mọi hoạt động tiếp thị, khuyến mãi của doanh nghiệp. Nếu không có một hình ảnh rõ ràng, nhất quán và thể hiện tính chuyên nghiệp cao, doanh nghiệp sẽ khó lấy được lòng tin của các khách hàng tiềm năng. Không phải ngẫu nhiên mà tất cả các công ty trong danh sách 500 công ty hàng đầu trên thế giới do tạp chí Fortune bình chọn đều có logo riêng. Một lý do chung là các công ty này đều muốn thể hiện tính chuyên nghiệp của mình.
Công ty Neo Idea Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Hướng dẫn làm bảng quảng cáo đèn Led chi tiết

Để giảm thiểu chi phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn hôm nay mình viết bài này hướng dẫn chi tiết cho mọi người cách làm biển led theo kinh nghiệm mà mình đã tìm hiểu và làm thành công.
Nguyên vật liệu gồm có:
Nhựa ốp nhôm (đang bán rất nhiều ngoài thị trường giá khoảng 240.000 vnd/ 1 tấm)
Mạch điều khiển. Có thể tự làm hoặc mua (mua sẵn 32 cổng giá khoảng 180k – 250k)
Đèn led: đèn led tùy theo màu. giá giao động từ 270 đồng đến 380 đồng 1 con led
Vật liệu làm khung: mình dùng nhôm loại bo góc giá 85.000 1 cây 6m + 8 góc (giá cái này hông nhớ )
Khoan + mũi khoan 5mm + mũi khoan 1.5mm
Vít nhỏ loại 0.5cm tầm khoảng 50 con giá khả rẻ chắc tầm 2k (nhà có nên ko để ý giá)
Tô vít 4 cạnh loại trung bình
Máy cắt + lưỡi cắt sắt (lưỡi cắt hiện tại đang có bán phổ thông và dùng khá tốt trên thị trường hiện nay là loại ABA)
Thước rút (loại có loban thì càng tốt để còn chọn số đẹp )
Đã khá đầy đủ dụng cụ để hành nghề roài ta chuẩn bị bắt tay vào công việc thôi.
 AVIRA-08
1./ Bạn cần 1 mẫu chữ và đánh dấu vị trí cần khoan led.
Cái này chạy ra ngoài hàng quảng cáo nhờ họ làm giúp theo kích thước của mình. (Họ làm chuyên sẽ nhanh hơn) và nhờ họ cắt cho giúp 2 bản để làm biển 2 mặt. màu giấy ko quan trọng vì mình khoan xong sẽ bỏ nó đi.
2./ Cắt tấm nhữa ốp nhôm theo kích thước đã có.
3./ Dán giấy cắt chữ tại bước 1 vào tấm ốp nhôm đã cắt.
- cách dán:
Bạn dùng xà phòng hòa với nước bôi lên bề mặt tấm nhữa ốp nhôm cần dán. sau đó bóc lớp dấy của miếng dấy vừa cắt tại bước 1 ra bôi thêm cho em nó 1 lượt nước xà phòng (vào mặt có keo dính nhé) sau đó đặt lên miếng nhựa ốp nhôm. Vì đã có nước xà phòng nên giấy không thể dính cố định ngay được nên ta có thể dịch chuyển để chỉnh sao cho cân đối với tấm nhựa ốp nhôm.
Tiếp đến bạn dùng 1 vật bất kỳ chẳng hạn như miếng tông cao su, nhựa mềm, … gì cũng được miễn sao có đường thẳng ở mép và bắt đầu gạt cho nước xà phòng chảy ra ngoài, Gạt tới đâu chỗ đó sẽ dính xuống mặt miếp nhựa ốp nhôm tới đó.
Sau khi đã gạt hết ta để tầm 1h cho khô hoàn toàn rồi chuyển sang bước tiếp theo
4./ Khoan lỗ.
Bóng led thường dùng có kích thước 5mm vì vậy bạn dùng mũi khoan 5mm khoan hết theo những vị trí đã đánh dấu. (Khoan cẩn thận nhé ko có lại bị rộng lỗ thì bóng led gắn vào sẽ ko chắc chắn.)
5./ Căt nhôm làm khung bao quanh
bạn trừ đi 1cm so với kích thước của tấm ốp nhôm và cắt. sau đó dùng bo góc gắn kết lại với nhau (nhờ để lại 1 chiều để nhét tấm ốp nhôm đã rồi mới lắp vào nhé)
6./ Gắn led vào tấm ốp nhôm.
số lượng led và loại trở phụ thuộc vào tùy từng màu và nguồn cấp.
Bạn có thể tính theo công thức vật lý đã học nhé hoặc dùng ngay trên chương trình lập trình Ledmin.
7./ sau khi đã hoàn thành bạn đóng khung hoàn thiện và đưa vào sử dụng thôi.

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Tem Inox

Neo Idea chuyên ăn mòn kim loại, in trên inox , in trên nhôm, in trên kim loại, ăn mòn inox,
sản xuất tem inox, tem kim loại với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, máy móc hiện đại đáp ứng được số lượng lớn cho quý doanh nghiệp, nhanh và đẹp.
in inox
Tem kim loại
tem mac
tem ăn mòn inox
tem may
tem máy móc
an mon kim loai
Ăn mòn kim loại
tem-inox-7 tem-inox tem mac inox tem kim loai tem inox tem dan bon nuoc tem an mon mkd1413296385 Mark inox in-len-inox in-kim-loai in len inox custom_name_badges_metal custom_name_badges_metal (1) coolnamebadges bien-cong-ty-inox an-mon-kim-loai an-mon-inox
tem iox
tem iox